การท่องเที่ยว

รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา บูติกรีสอร์ทสุดหรูในประเทศไทย

รีสอร์ท สปา ที่จะนำพาทุกท่านไปพบกับประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น สูดกลิ่นอายธรรมชาติ ฟังเสียงคลื่นกระทบหาดทรายสีขาว พร้อมกับการบริการสุดประทับใจ

รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวใจกลางเมืองพัทยา นอกจากจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแล้ว ยังห่างไกลความวุ่นวาย เพื่อที่ท่านจะได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงแล้ว รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา

ห้องพักของ รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา จะเน้นที่ความหรูหรา พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน พร้อมกับการบริการสุดประทับใจ โรงแรมหรูริมชายหาดแห่งนี้ ตั้งอยู่ริมหน้าผาเล่นระดับหันหน้าสู่ท้องทะเล เพื่อที่ทุกท่านจะได้สัมผัสความงามของวิวแบบพาโนรามา บนระเบียงห้องพักส่วนตัว และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและความงามของพระอาทิตย์ตกเหนือขอบฟ้าในยามเย็น

นอกจากนี้ ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับการใช้บริการสระว่ายน้ำอันกว้างขวาง อิ่มอร่อยไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษที่ห้องอาหารระดับเวิลด์คลาส นวดผ่อนคลายที่คลิฟ สปา พร้อมกับการบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อที่ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและเหนือระดับ

ตลอดเวลาของการเข้าพักในห้องสวีทนี้ ทุกท่านจะได้พบกับความหรูหราโดดเด่นและการบริการที่เป็นเอกลักษณ์สุดแสนพิเศษ มาสัมผัสความประทับใจเหล่านั้น เพื่อที่จะได้รู้ว่าเพราะเหตุใด รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูที่ดีที่สุด พัทยา แห่งนี้ จึงได้รับเกียรติในการต้อนรับ ดาราผู้มีชื่อเสียง นักกีฬาคนสำคัญ และนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก จนได้รับรางวัล TripAdvisor Traveler’s Choice Award มาเป็นเวลากว่า 8 ปี

“ต่อให้เราจะมีชื่อเสียงและได้รับคำชื่นชมมากเพียงใด เราก็จะไม่หยุดพัฒนา เราจะมุ่งมั่นและใส่ใจในทุกรายละเอียดของแขกผู้เข้าพักทุกท่าน เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่พิเศษสุด”